CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Phạm vi áp dụng:
Chính sách này áp dụng cho tất cả các đơn hàng đặt mua sản phẩm trên website Huỳnh Phong Foods.
Khu vực giao hàng:
Chúng tôi giao hàng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
* Lưu ý: Có thể có một số khu vực ngoại thành, vùng sâu, vùng xa hoặc đảo xa sẽ có phí vận chuyển phát sinh hoặc thời gian giao hàng lâu hơn.
Hình thức vận chuyển:
- Chúng tôi hợp tác với đơn vị vận chuyển uy tín là Giao hàng tiết kiệm (GHTK) để đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn.
- Khách hàng có thể lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp như:
- Giao hàng tận nơi: Sản phẩm sẽ được giao trực tiếp đến địa chỉ khách hàng đã cung cấp.
- Giao hàng đến điểm nhận hàng: Khách hàng có thể đến trực tiếp các điểm giao hàng của đơn vị vận chuyển để nhận hàng.
Thời gian giao hàng:
Thời gian giao hàng dự kiến từ 2 đến 3 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng và hình thức vận chuyển mà khách hàng lựa chọn.
Khu vực | Thời gian giao hàng dự kiến |
Nội thành TP Hồ Chí Minh và Kiên Giang | 24h đến 48h |
Các tỉnh thành khác | 2 đến 3 ngày |
* Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khách quan như thời tiết, tình hình giao thông, ngày lễ, tết.
Phí vận chuyển:
- Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên trọng lượng và kích thước của đơn hàng, cũng như khoảng cách giao hàng.
- Chi phí vận chuyển nội thành là 22.000 vnd và liên tỉnh là 35.000 vnd
- Ưu đãi: Chúng tôi sẽ có những chương trình khuyến mãi, giảm giá phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị lớn hoặc trong các dịp đặc biệt.
Đóng gói hàng hóa:
- Sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận bằng các vật liệu chống sốc, chống ẩm để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ in rõ ràng thông tin người gửi, người nhận và mã vận đơn lên kiện hàng.
Theo dõi đơn hàng:
- Khách hàng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình thông qua mã vận đơn được cung cấp.
- Chúng tôi sẽ gửi thông báo qua email hoặc SMS đến khách hàng khi đơn hàng được giao đi và khi hàng đã được giao đến địa chỉ nhận hàng.
Trường hợp phát sinh:
- Hàng hóa bị hư hỏng, thiếu hàng: Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, thiếu hàng khi nhận được, khách hàng vui lòng liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ đổi trả.
- Không nhận được hàng: Nếu quá thời gian giao hàng dự kiến mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Số điện thoại hoặc Email để được hỗ trợ.
Quy trình giao hàng
- Huỳnh Phong Foods sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h (khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Kiên Giang) làm kể từ lúc quý khách đặt hàng. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.
- Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, Huỳnh Phong Foods sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.
- Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày.
- Huỳnh Phong Foods sẽ báo ngay đến khách hàng nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
- Huỳnh Phong Foods lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, Huỳnh Phong Foods sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng.
- Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.
- Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng hóa. Bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.
- Chính sách kiểm hàng: “không đồng kiểm, khách hàng vui lòng quay video khi mở hàng để đối chiếu khi cần thiết”
- Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. Huỳnh Phong Foods không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.
- Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Huỳnh Phong Foods. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.
- Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, Huỳnh Phong Foods sẽ cố gắng bổ sung vào đơn hàng và giao chung một lần cho quý khách.
- Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để Huỳnh Phong Foods có thể hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho bạn.
- Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 7 ngày sau khi giao hàng.
- Huỳnh Phong Foods nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc quý khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán trực tuyến bằng Thẻ ATM nội địa khi đặt hàng (nếu muốn).
Các quy định khác
a. Trách nhiệm của Huỳnh Phong Foods với đối tác vận chuyển (ĐTVC)
- Không gửi hàng cấm gửi và thực hiện đầy đủ quy định đảm bảo an ninh, an toàn bưu gửi (gói bọc, niêm phong, dán nhãn lưu ý,...) theo quy định của bên ĐTVC và pháp luật hiện hành.
- Khai báo trung thực nội dung bưu gửi, chịu trách nhiệm về hóa đơn, chứng từ đi kèm. Trường hợp cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu, Huỳnh Phong Foods có trách nhiệm làm việc trực tiếp và cung cấp đầy đủ, kịp thời hóa đơn, chứng từ cho cơ quan quản lý nhà nước.
- Nộp phạt theo quy định của pháp luật và bồi thường thiệt hại cho bên ĐTVC trong trường hợp bưu gửi bị tạm giữ, tịch thu.
- Thanh toán đúng hạn, đủ cước và các chi phí phát sinh (phí hun trùng, thuế nhập khẩu, bưu gửi quốc tế,...) cho bên ĐTVC.
- Trong thời gian giải quyết khiếu nại không được tiết lộ thông tin dưới mọi hình thức cho bất kỳ bên thứ ba nào. Nếu vi phạm phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho bên ĐTVC.
- Cung cấp chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh thiệt hại khi khiếu nại.
- Chịu trách nhiệm về mọi thông tin liên quan đến người nhận mà Huỳnh Phong Foods giao cho ĐTVC. Trường hợp xảy ra sai sót về thông tin người nhận thì Huỳnh Phong Foods có trách nhiệm tự giải quyết với người nhận sau khi nhận được thông tin sai sót từ ĐTVC, đồng thời ĐTVC vẫn được quyền tính cước phí dịch vụ bưu chính đối với đơn hàng trên dựa trên lộ trình đã thực hiện.
b. Trách nhiệm của Đối tác vận chuyển (ĐTVC) với Huỳnh Phong Foods
- Bên ĐTVC cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin dịch vụ cho Huỳnh Phong Foods.
- Bên ĐTVC cung cấp hóa đơn cung ứng dịch vụ cho bên Huỳnh Phong Foods theo quy định của pháp luật.
- Bảo đảm an toàn bưu gửi kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người nhận, bí mật bưu gửi và chất lượng dịch vụ chuyển phát theo cam kết của bên ĐTVC.
- Trường hợp vỏ bọc bưu gửi bị hư hại, rách, bên ĐTVC có trách nhiệm kiểm kê, lập biên bản hiện trạng, nếu lỗi thuộc về bên ĐTVC thì sẽ bồi thường theo chính sách bồi thường thiệt hại được quy định trong hợp đồng đã ký.
- Thanh toán tiền COD cho bên Huỳnh Phong Foods.
LIÊN HỆ
📧 Email: huynhphongfoods@gmail.com
📞 Điện thoại: 033 212 4004
🏢 Địa chỉ: Tổ 4 ấp Đập Đá 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang
🌐 Facebook: Tôm Khô Huỳnh Phong
🌐 TikTok: https://www.tiktok.com/@huynhphongfoods